• Tham gia Forum theo quy định nếu không sẽ bị BQT xóa Thành viên, bài viết, Band IP và Domain. Mọi người nên đọc nội quy khi đăng bài
  • Thực đơn giảm cân hiệu quả cho nam giới

    Discussion in 'Thông tin tuyển dụng' started by giamcantao, Jun 24, 2017.

    1. giamcantao

      giamcantao New Member

      thực đơn giảm cân ngày nay không chỉ có nữ giới quan tâm mà các chàng cũng đặc biệt để ý đến. thời kì tập gym để đốt cháy sờ soạng lượng mỡ thừa vẫn chưa đủ mà cần cân đối dinh dưỡng trong từng bữa ăn để xây dựng thực đơn giảm cân theo thể trạng của bản thân. Đã đến lúc cần để ý đến cân nặng của mình bởi nếu không quan tâm đến vóc dáng thì cũng cần chú ý đến sức khỏe của chính mình.

      Xây dựng thực đơn giảm cân hiệu quả các chàng nên dần thay đổi thói quen ngay từ giờ. Lượng calo mà mỗi ngày tiêu thụ vào khoảng 500- 700Kcal để đạt được mục tiêu và tránh xa những thức uống có cồn mà thay vào dùng trà xanh là thức uống thay thế vừa giúp giảm béo bụng mà trong trà xanh có chứa chất chống oxy hóa, giúp làm tiêu hao mỡ và giảm cảm giác thèm ăn.

      [​IMG]

      menu giảm cân cho nam giới được ứng dụng phổ thông



      Sáng(7h)


      Nhẹ(10h)

      Trưa (12h)

      Nhẹ (16h)
      Tối (19h)


      + 1 tô phở bò (200g bún, 100g thịt bò, nhiều rau)
      + 1 trái chuốiMột hộp sữa chua hoặc trái cây tươiCanh rau + salad rau củ với cá ngừ hoặc thịt nạc cùng với một ít hải sản (cá tôm mực,…) + 1/2 chén cơm.1 ly sữa tươi không đường hoặc 1 ly café sữaThay cơm bằng bún bò, cháo gà, bánh canh, lẩu, … nên ăn kèm nhiều rau xanh là tốt nhất.



      Xây dựng menu giảm cân an toàn hiệu quả

      Vài lưu ý bỏ túi khi xây dựng thực đơn giảm cân cho nam giới:
      • [*]Đàn ông không thể tránh những buổi tiệc xã giao, tập hợp ăn nhậu ở ngoài, nếu không thì thường chọn những loại thức ăn nhanh, tránh mất Thời gian. tuy thế, chính những thói quen sinh hoạt hay cách chọn món ăn như vậy thường chứa rất nhiều calo không có lợi cho hành trình sở hữu thân hình 6 múi vạn người mê của mình.[*]nếp của các chành thích ăn nhanh dẫn đến ăn nhiều và khó kìm hãm. Tập nếp ăn chậm và cảm nhận được thế nào là đủ, dần dần sẽ ăn ít lại nhờ kéo dài bữa ăn. Như vậy khá thích hợp cho việc chia từng bữa ăn nhỏ theo hướng dẫn thực đơn giảm cân.[*]Hạn chế đồ uống có gas/cồn là điều cần để ý đầu tiên trong việc xây dựng thực đơn giảm cân Những lúc như vậy, quý ông đã nạp vào thân thể một lượng lớn beer, rượu,… và đây chính là một trong những thủ phạm chính khiến bạn thừa cân và ngày càng béo phì.[*]Chọn thực phẩm ít calo: Vài người không giảm được khẩu phần ăn hằng ngày thì tốt hơn cả là nên lựa những loại thực phẩm ít calo khi đó dù ăn nhiều bạn cũng nạp một lượng calo không quá lớn.
      Das Diet.com
       
    2. yenthanh

      yenthanh New Member

      cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin nhé, đây đúng là thứ mình đang cần
       

    Share This Page

    -->